โรแยล พลัสปรับภาพลักษณ์ใหม่ รับวันเกิด 22 ปี

เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองและปรับกลยุทธ์องค์กรให้สอดคล้องกับปีที่ 22 ของการดำเนินกิจการ รวมถึงสถานการณ์ที่มีความเปลี่ยนแปลงเคลื่อนไหวในทุกวินาที บริษัทโรแยล พลัส จำกัด ได้ปรับภาพลักษณ์ครั้งใหญ่ โดยคิกออฟจากโลโก้ใหม่สดใส่กว่าเดิม ทั้งนี้สองสีหลักที่เป็นอัตลักษณ์ใหม่ ได้แก่ สีเขียวอันเป็นสีของผลมะพร้าวที่เป็นผลิตภัณฑ์เรือธงชนิดแรกของบริษัท ฯ ทั้งยังสื่อถึงความสดชื่นของน้ำผลไม้อันเป็นธุรกิจหลัก และสีน้ำตาลอันสื่อถึงผืนดิน แห่งแผ่นดินไทยที่อุดมสมบูรณ์เป็นแหล่งกำเนิดของวัตถุดิบคุณภาพที่โรแยล พลัสใช้ในการผลิตผลิตภัณฑ์ชั้นยอด รวมถึงเป็นสีแห่งความมั่นคงอีกด้วย นอกจากนี้สัญลักษณ์ของหยดน้ำที่มารวมตัวกันเป็นเครื่องหมายบวก เป็นการบอกเล่าแนวความคิดของโรแยล พลัสว่า ทุกผลิตภัณฑ์น้ำผลไม้เกิดจาก นวัตกรรมบวกกับความคิดสร้างสรรค์ สู่กระบวนการผลิตเพื่อความสุขของ ผู้บริโภค สมกับสโลแกนที่ว่า Innovation plus creativity