โรแยล พลัส (PLUS) สร้างสีสันในงาน THAIFEX-Anuga Asia 2024 ดัน COCO ROYAL น้ำมะพร้าวไทยแท้ที่ครองใจตลาดโลก ผ่านคอนเซ็ปต์ "TREE TO BOTTLES"

PLUS หรือ บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) โชว์ศักยภาพในงานแสดงสินค้าอาหารและเครื่องดื่มที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก “THAIFEX-Anuga Asia 2024” ด้วยการนำเสนอเครื่องดื่มน้ำมะพร้าวไทยแท้ 100% ภายใต้แบรนด์ COCO ROYAL ที่มีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ โดยมี “พลแสง แซ่เบ๊” กรรมการผู้อำนวยการ พร้อมด้วยทีมผู้บริหารระดับสูง ร่วมสร้างประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้เข้าชมงานจากทั่วโลก ที่บูธหมายเลข MM29 ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิมแพ็ค เมืองทองธานี ตั้งแต่วันนี้ – 1 มิถุนายน 2567

กลยุทธ์การตลาดของ PLUS ในปีนี้ เน้นการใช้จุดเด่นของน้ำมะพร้าวไทยแท้ 100% ภายใต้คอนเซ็ปต์ "Fresh from TREE TO BOTTLE" ดึงความได้เปรียบด้านรสชาติที่ไม่เหมือนใคร จนสามารถครองตลาดจีนได้อย่างดีเยี่ยมและได้รับคำสั่งซื้อซ้ำ (Repeat Order) อย่างต่อเนื่อง ด้านแบรนด์ MABU COCO น้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าว พร้อมลงสนามแข่งขันและเสิร์ฟความสดชื่นให้กับผู้บริโภคทุกช่วงวัย ผ่านกลุ่มลูกค้า 111 ประเทศทั่วโลก

ทั้งนี้ PLUS ตั้งเป้าหมายรายได้ปี 2567 เติบโต 40-50% ด้วยกลยุทธ์การขยายช่องทางการตลาดและการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ โดยเฉพาะน้ำมะพร้าว 100% แบรนด์ COCO ROYAL ที่คาดว่าจะเติบโตจากตลาดจีนสูง รวมทั้งเตรียมขยายสู่ตลาดเอเชียในประเทศอื่นๆ เพิ่มติม และเครื่องดื่มน้ำผลไม้ผสมวุ้นมะพร้าวแบรนด์ MABU COCO ที่ได้รับความนิยมในยุโรป เอเชีย และตะวันออกกลาง รวมถึงการขยายสาขาจำหน่ายในห้าง Walmart สหรัฐอเมริกาให้ครอบคลุมมากยิ่งขึ้น