Careers
สำหรับผู้สนใจสมัครงาน
สามารถส่งจดหมาย หรือ อีเมล์ พร้อมแนบประวัติการทำงาน หลักฐานการศึกษาและรูปถ่ายมาที่ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์
คุณนฤมล ดุษฎี
129 หมู่ที่ 6 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม 75110
Content Creator Supervisor - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบควบคุมดูแล สร้างสรรค์และพัฒนาคอนเทนต์ในรูปแบบต่างๆ เช่น บทความ วิดีโอ กราฟฟิก หรือโซเชียลมีเดียโพสต์
- วิเคราะห์และปรับปรุงประสิทธิภาพคอนเทนต์ พร้อมตรวจสอบรายละเอียดการทํางานให้ถูกต้องเหมาะสมกับผลิตภัณฑ์และแคมเปญการตลาด จัดระบบการทํางานให้ทีมงานทํางานได้อย่างคล่องตัว
- ดูแลภาพรวมและติดตามการทํางานของทีมงานให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานภายในของหน่วยงานตนเองและของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการออกแบบกราฟฟิก สาขานิเทศศิลป์ หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการสร้างสรรค์คอนเทนต์ทางการตลาด อย่างน้อย 3-5 ปี และมีประสบการณ์ในการบริหารจัดการทีมงาน
- มีความเชี่ยวชาญการใช้งานแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดีย เช่น Facebook, Instagram, TikTok, และ YouTube มีความทันสมัย มีความคิดสร้างสรรค์ สามารถคิดนอกกรอบและพัฒนาคอนเทนต์ที่โดดเด่น
- มีทักษะการสื่อสารและการประสานงานที่ดี การรักษาความลับของข้อมูล มีความรับผิดชอบ ใส่ใจในรายละเอียด และทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีใบอนุญาตขับขี่และสามารถเดินทางออกนอกสถานที่ได้
ผู้จัดการแผนกบริหารทรัพยากรมนุษย์ (Human Resources Section Manager) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบในการวางแผน ควบคุมการดำเนินงานตามแผนกลยุทธ์ของฝ่าย วางแผนและควบคุมการสรรหา คัดเลือก ว่าจ้างบุคลากรตามแผนอัตรากำลังคนเพื่อให้ได้บุคลากรที่มีคุณภาพและตรงตามความต้องการ
- วางแผนการจัดกิจกรรมเกี่ยวกับแรงงานสัมพันธ์ ดูแลระเบียบข้อบังคับในการทำงาน กฎหมายแรงงานที่เกี่ยวข้อง การสร้างสัมพันธ์กับชุมชนรอบข้าง และควบคุมดูแลงานธุรการ อาคารสถานที่ ยานพาหนะ การรักษาความปลอดภัย ความสะอาด งานธุรการราชการ งานต้อนรับบุคคลภายนอก ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานภายในของหน่วยงานตนเองและของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไปสาขาการจัดการ หรือ บริหารทรัพยากรมนุษย์ หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการการบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ งานสรรหาว่าจ้าง งานธุรการ งานแรงงานสัมพันธ์ หรืองานอื่นๆ ในสายงาน อย่างน้อย 3-5 ปี
- มีความรู้เกี่ยวกับกฎหมายแรงงานและกฎหมายต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง มีความซื่อสัตย์ รักษาความลับ สามารถปฏิบัติงานได้ตามเวลาที่กำหนดและให้ได้ปริมาณงานตามที่ต้องการ และถูกต้อง
ผู้จัดการแผนกฝึกอบรมและพัฒนาบุคลากร (Training & Development Section Manager) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบในการวางแผนกลยุทธ์การพัฒนาบุคลากร วิเคราะห์ความต้องการในการฝึกอบรม (Training Needs Analysis) และพัฒนาทักษะของพนักงานในทุกระดับ
- ออกแบบและพัฒนาโปรแกรมการฝึกอบรมให้เหมาะสมกับตำแหน่งงานและสายงาน จัดทำแผนฝึกอบรมทั้งภายในและภายนอกองค์กร แผนฝึกอบรมหน้างาน (OJT)
- การดำเนินการจัดฝึกอบรม ประสานงานกับสถาบันฝึกอบรมและวิทยากร การขออนุมัติฝึกอบรมและบันทึกประวัติฝึกอบรมของพนักงานทั้งหมด สนับสนุนการทำงานภายในของหน่วยงานตนเองและของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไปสาขาการจัดการ หรือ บริหารทรัพยากรมนุษย์ หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการฝึกอบรม อย่างน้อย 3-5 ปี
- มีความรู้ในด้านเครื่องมือการพัฒนาองค์กร เช่น Competency, Career Development หรือ Succession Planning สามารถปฏิบัติงานได้ตามเวลาที่กำหนดและให้ได้ปริมาณงานตามที่ต้องการ และถูกต้อง
หัวหน้าแผนกการตลาด (Marketing Supervisor) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- วางแผนกลยุทธ์และควบคุมงานการตลาดทั้งระยะสั้นและระยะยาวให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัท
- บริหารงานด้าน RETAIL AND TRADE MARKETING โดยวางแผนและจัดการดําเนินการตั้งราคาขายสําหรับช่องทางต่างๆ รวมถึงวางแพลนโปรโมชั่นในแต่ละช่องทาง ศึกษา วิเคราะห์ ทิศทางตลาดเพื่อขยายช่องทางการขาย (ทํางานร่วมกับทีมขาย) รวมถึงประเมินผลการทํางาน
- บริหารงานด้าน MARKETING COMMUNICATION โดยวางแผนและดําเนินการสื่อสารการตลาด รับผิดชอบในการผลิตสื่อออกการตลาด สื่อโฆษณา และสื่ออื่นๆ ทุกช่องทาง
- ศึกษาราคาและโปรโมชั่นของคู่แข่ง แนะนําราคา และกลยุทธ์ส่งเสริมการขายสําหรับผลิตภัณฑ์ใหม่และแคมเปญกระตุ้นยอดขาย
- รับผิดชอบและวางแผนออกแบบบูธและตัวอย่างสินค้าที่เหมาะสมสําหรับแต่ละงาน/ประเทศ เพื่อนําไปโชว์ในงานแสดงสินค้าทั้งในและต่างประเทศ
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการตลาดสายเครื่องดื่มและเคยผ่านงานการตลาดมาไม่น้อยกว่า 4 ปี และมีความรู้ความเข้าใจข้อมูลการตลาดของธุรกิจ ประเภทเครื่องดื่ม
- ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (ฟัง พูด อ่าน เขียน) และการประสานงานที่ดี
- การรักษาความลับของข้อมูล มีทักษะการเจรจาต่อรองและตัดสินใจเชิงกลยุทธ มีความรับผิดชอบ ใส่ใจในรายละเอียด และทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีใบอนุญาตขับขี่และสามารถเดินทางออกนอกสถานที่ได้
หัวหน้าแผนกขายต่างประเทศ (Export Sales Supervisor) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบในการวางแผนและกําหนดกลยุทธ์การขายเพื่อกระตุ้นยอดขายในต่างประเทศตามภูมิภาคที่ได้รับมอบหมาย และสร้างยอดขายตามเป้าหมายที่กําหนด
- วิเคราะห์ตลาดเพื่อปรับกลยุทธ์เชิงรุกในการแข่งขัน ให้บริการและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุด ทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่ สร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าและส่งเสริมให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดการค้าต่างประเทศ
- ออกเดินทางไปต่างประเทศเพื่อขยายฐานลูกค้าและเปิดตลาดใหม่ๆ ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานภายในของหน่วยงานตนเองและของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงานขายต่างประเทศกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม อย่างน้อย 3-5 ปี (หากมีประสบการณ์การทํางานอุตสาหกรรมการส่งออก อาหารและเครื่องดื่ม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- ทักษะการสื่อสารภาษาอังกฤษ (ฟัง พูด อ่าน เขียน) และการประสานงานที่ดี
- การรักษาความลับของข้อมูล มีทักษะการเจรจาต่อรองและตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ มีความรับผิดชอบ ใส่ใจในรายละเอียด และทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีใบอนุญาตขับขี่และสามารถเดินทางออกนอกสถานที่ได้
หัวหน้าแผนกขายในประเทศ (Domestic Sales Supervisor) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบในการนำเสนอขายสินค้าและดําเนินการขายภายในประเทศ เพื่อให้ได้ยอดขายตามเป้าหมายที่กําหนด
- วิเคราะห์ตลาดเพื่อปรับกลยุทธ์เชิงรุกในการขยายช่องทางการขาย บริหารทีมขายให้มีศักยภาพในการเเข่งขันและบริการลูกค้าเพื่อสร้างความพึงพอใจสงูสุด ให้บริการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่
- ออกพบลูกค้าและเยี่ยมเยียนร้านค้าหรือช่องทางการขายต่างๆ สร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าและส่งเสริมให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดภายในประเทศ ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานภายในของหน่วยงานตนเองและของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงานขายภายในประเทศกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม หรือ มีประสบการณ์ด้านการขายและธุรกิจ FMCG อย่างน้อย 3-5 ปี (หากเป็นช่องทาง Modern Trade จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะการสื่อสารและการประสานงานที่ดี การรักษาความลับของข้อมูล มีทักษะการเจรจาต่อรองและตัดสินใจเชิงกลยุทธ มีความรับผิดชอบ ใส่ใจในรายละเอียด และทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีใบอนุญาตขับขี่และสามารถเดินทางออกนอกสถานที่ได้
เจ้าหน้าที่การเงิน (Finance Officer) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- ปฏิบัติงานด้านการเงิน ตรวจสอบความถูกต้องของการทำจ่าย การขึ้นระบบธนาคาร การทำเช็คสั่งจ่าย
- ติดตามเอกสารใบเสร็จรับเงิน / ใบกำกับภาษี หรือเอกสารที่เกี่ยวข้องให้ครบถ้วน บันทึกข้อมูลใบกำกับภาษี
- ตรวจสอบความถูกต้องของเอกสารก่อนนำส่งให้ผู้ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้อง
- ตรวจสอบความถูกต้อง จัดทำใบวางบิล และเอกสารที่เกี่ยวข้อง ตรวจสอบเช็ค และใบสำคัญจ่าย กับใบเสร็จรับเงิน
- ลงบันทึกและจัดเก็บข้อมูลด้านการเงิน และจัดทำรายงานทางการเงิน
- ปฏิบัติงานตามที่ผู้บังคับบัญชาได้รับมอบหมาย
- ประสานกับหน่วยงานอื่นๆ เพื่อให้การปฏิบัติงานบรรลุเป้าหมายตามนโยบายของบริษัท
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรี สาขาการบัญชี บริหารธุรกิจ หรือสาขาอื่น ๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านการเงิน อย่างน้อย 1-2 ปี
- มีทัศนคติในการทำงานเชิงบวก มีความอดทนสูง มีทักษะการเจรจาต่อรอง และการประสานงานที่ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ และมีระเบียบวินัยสูง
- หากมีผลการสอบ TOEIC หรือ TOFL จะพิจารณาเป็นพิเศษ
เจ้าหน้าที่ขายในประเทศ (Domestic Sales Executive) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- ส่งเสริมและผลักดันยอดขายสินค้าและบริการภายในประเทศ
- รับผิดชอบในการนำเสนอขายสินค้าและดําเนินการขายภายในประเทศ เพื่อให้ได้ยอดขายตามเป้าหมายที่กําหนด ให้บริการและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีทั้งลูกค้าเก่าและลูกค้าใหม่
- ออกพบลูกค้าและเยี่ยมเยียนร้านค้าหรือช่องทางการขายต่างๆ สร้างความไว้วางใจให้กับลูกค้าและส่งเสริมให้บริษัทเติบโตอย่างยั่งยืนในตลาดภายในประเทศ ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานภายในของหน่วยงานตนเองและของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ในงานขายภายในประเทศกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม หรือ มีประสบการณ์ด้านการขายและธุรกิจ FMCG อย่างน้อย 1-3 ปี (หากเป็นช่องทาง Modern Trade จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะการสื่อสารและการประสานงานที่ดี การรักษาความลับของข้อมูล ตลอดจนสามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี (โดยเฉพาะ Excel, Word และ PowerPoint) มีความรับผิดชอบ ใส่ใจในรายละเอียด และทำงานเป็นทีมได้ดี
- มีใบอนุญาตขับขี่และสามารถเดินทางออกนอกสถานที่ได้
เจ้าหน้าที่จัดซื้อ (Procurement Officer) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- ดำเนินการด้านกระบวนการจัดซื้อ จัดหา วัตถุดิบต่างๆ ตามที่บริษัทต้องการเพื่อสนับสนุนการทำงานของฝ่ายผลิต
- สรรหาแหล่งวัตถุดิบใหม่ๆ พร้อมทั้งคัดเลือก ประเมินผู้ขายรายใหม่ และการจัดทำทะเบียนผู้ขายรายใหม่ เพื่อใช้ในการพิจารณาการจัดซื้อ
- เจรจาต่อรองราคาและเงื่อนไขกับผู้ขาย และเปรียบเทียบราคาจากผู้ขาย เพื่อให้ได้ราคาที่เหมาะสม
- จัดทำ P/O การสั่งซื้อให้ตรงกับ spec. และความต้องการของหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง
- ดำเนินการส่งมอบสินค้าและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการรับและตรวจสอบสินค้า
- ติดตามการส่งมอบสินค้าให้ถึงผู้สั่งสินค้า และประสานงานกับฝ่ายที่เกี่ยวข้องในกรณีสินค้าเกิดความเสียหาย
- วิเคราะห์ประเมินผลผู้ขาย และประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการพัฒนาศักยภาพของผู้ขาย
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีหรือสูงกว่าในสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านจัดซื้อวัตถุดิบที่เกี่ยวข้องกับผลิตภัณฑ์อาหารหรือเครื่องดื่มในโรงงานอุตสาหกรรม อย่างน้อย 1-2 ปี
- สามารถใช้งาน Microsoft Office, ระบบ ERP - SAP ได้
- มีทักษะการเจรจาต่อรอง มีทัศนคติในการทำงานเชิงบวก มีความอดทนสูง มีความละเอียดรอบคอบ สามารถวางแผน ติดตามงาน ประสานงาน และแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- สามารถเดินทางไปปฏิบัติงาน ณ โรงงานอัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม ได้เป็นครั้งคราว
เจ้าหน้าที่ลูกค้าสัมพันธ์ (Customer Support Officer) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบดำเนินการทํางานสนับสนุนและช่วยเหลือทีมขายและลูกค้า
- ติดต่อประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อแก้ไขปัญหาให้ลูกค้า การให้บริการหลังการขายเพื่อรักษาและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า
- เพิ่มประสิทธิภาพการผลักดันยอดขายและสนับสนุบทีมขายให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานภายในของหน่วยงานตนเองและของหน่วยงานต่างๆ ในองค์กร
- สถานที่ปฏิบัติงาน บริษัท โรแยล พลัส จำกัด (มหาชน) สาขาพระราม 2 เขตบางขุนเทียน กรุงเทพมหานคร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการบริหารธุรกิจ สาขาการตลาด หรือ สาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในงานบริการลูกค้า / ลูกค้าสัมพันธ์ ในกลุ่มผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่ม อย่างน้อย 1-3 ปี (หากมีประสบการณ์การทํางานอุตสาหกรรมการส่งออกอาหารและเครื่องดื่ม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะการสื่อสารและการประสานงานที่ดี การรักษาความลับของข้อมูล ตลอดจนสามารถใช้โปรแกรม Microsoft Office ได้ดี (โดยเฉพาะ Excel, Word และ PowerPoint) มีความรับผิดชอบ ใส่ใจในรายละเอียด และทำงานเป็นทีมได้ดี