Careers
สำหรับผู้สนใจสมัครงาน
สามารถส่งจดหมาย หรือ อีเมล์ พร้อมแนบประวัติการทำงาน หลักฐานการศึกษาและรูปถ่ายมาที่ฝ่ายบริหารทรัพยากรมนุษย์
คุณนฤมล ดุษฎี
129 หมู่ที่ 6 ตำบลแพรกหนามแดง อำเภออัมพวา จังหวัดสมุทรสงคราม 75110
ผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด (Sales and Marketing Manager) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- วางแผนและบริหารงานทรัพยากรมนุษย์ภายในฝ่าย เพื่อให้สอดคล้องกับแผนธุรกิจขององค์กรและเป็นไปตามตัวชี้วัด
- รับนโยบายมาปรับปรุงตัวชี้วัด (KPI) เพื่อให้สอดคล้องกับนโยบายของผู้บริหาร
- วิเคราะห์ และประเมินผล KPI เพื่อหาจุดบกพร่องและปรับปรุงการทํางาน
- จัดทํารายงานสรุปยอดขายรายเดือน วิเคราะห์และประเมินผลพร้อมแนวทางการดําเนินงานเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย นําเสนอต่อผู้บริหาร
- ประเมินความรู้ ทักษะความสามารถ และคุณสมบัติที่จําเป็นของบุคคลากรภายในฝ่ายอย่างมีประสิทธิภาพและจัดทําแผน เส้นทางความก้าวหน้าในอาชีพ
- ให้คําแนะนํา/คําปรึกษา ในการวางแผนพัฒนาบุคคลากรภายในฝ่าย
- วางแผน และบริหาร การสร้างยอดขาย
- วางแผน และบริหาร ด้านการรักษาฐานลูกค้าเก่า และเพิ่มกลุ่มลูกค้าใหม่ตามนโยบายบริษัท
- วางแผนและบริหารจัดการลูกหนี้
- กํากับดูแลให้ลูกจ้างในหน่วยงานรับผิดชอบ ปฏิบัติตามกฏ ระเบียบ คําสั่ง หรือมาตรการความปลอดภัยในการทํางาน
- สอนวิธีปฏิบัติงานที่ถูกต้องแก่ลูกจ้างในหน่วยงานที่รับผิดชอบ เพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน
- ตรวจสอบหาสาเหตุการประสบอันตราย การเจ็บป่วยหรือการเกิดเหตุเดือดร้อนรําคาญ อันเนื่องจากการทํางานของลูกจ้างและรายงานผลรวมทั้งข้อเสนอแนะต่อนายจ้าง เพื่อป้องกันการเกิดเหตุโดยไม่ชักช้า
- เข้ารวมกิจกรรมของบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- ประสบการณ์ทํางานในสาขาที่เกี่ยวข้องไม่น้อยกว่า 5 ปี
- มีความรู้ความเข้าใจและเงื่อนไขเกี่ยวกับเทอมการขาย
- มีทักษะการเจรจาต่อรองและตัดสินใจเชิงกลยุทธ์
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษและไทยได้ดี (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
- สามารถใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE E-MAIL และ โปรแกรม SAP
- มีทักษะการบริหารทรัพยากรบุคคลและมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
- มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีความละเอียดรอบคอบในการทํางาน
- มีความตรงต่อเวลาและความรับผิดชอบในตนเอง
- มีภาวะความเป็นผู้นํา
- สามารถทํางานภายใต้ความกดดัน
ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายวิศวกรรม (Engineering Assistant Manager) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบ บริหาร และควบคุมงานโครงการ การออกแบบ การปรับปรุงต่อเติมอาคารสถานที่ และรวมถึงควบคุมการก่อสร้างต่างๆ รวมถึงงานด้านวิศวกรรม งานซ่อมบำรุงและบำรุงรักษาเครื่องจักร รวมถึงการปรับปรุงพัฒนาเครื่องจักรและอุปกรณ์เพื่อสนับสนุนการผลิตสินค้า
- กำหนดแผนงานและเป้าหมายงานโครงการ จัดทำงบประมาณการลงทุนงานโครงการอาคารสถานที่ พร้อมทั้งตรวจสอบและควบคุมการดำเนินงานโครงการต่างๆ ให้ดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ
- กำหนดแผนงานและเป้าหมายการลงทุนเครื่องจักรการผลิตและอาคารสถานที่ในการผลิตร่วมกับฝ่ายโรงงาน
- ให้คำปรึกษาแนะนำด้านเครื่องจักรในการผลิต, จัดทำงบประมาณการซ่อมบำรุงประจำปี, คัดเลือกผู้ให้บริการภายนอก, วางแผนงานการติดตั้งเครื่องจักร
- ปรับปรุงพัฒนาเครื่องจักรร่วมกับฝ่ายปฏิบัติการผลิต, ตรวจสอบการดำเนินการ
- กำหนดนโยบาย และแนวทางการบริหารงานการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมเครื่องจักร ตลอดจนจัดทำงบประมาณการซ่อมบำรุงประจำปี
- ให้คำปรึกษา แนะนำ และตัดสินใจต่อการแก้ไขปัญหาเกี่ยวกับการบำรุงรักษาและการซ่อมแซมเครื่องจักร, ควบคุมค่าใช้จ่ายการซ่อมแซมบำรุงรักษาเครื่องจักรให้เป็นไปตามงบประมาณ
- ให้คำปรึกษา และควบคุมการดำเนินงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เป็นไปตาม KPI และเป้าหมายที่กำหนด
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย เข้าร่วม และสนับสนุนการดำเนินโครงการต่างๆ หรือกิจกรรมของบริษัทฯ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี หรือ ปริญญาโทวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมเครื่องกล วิศวกรรมไฟฟ้า วิศวกรรมอุตสาหกรรม หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับงานซ่อมบำรุงเครื่องจักร งานระบบสาธารณูปโภค ภายในโรงงานอุตสาหกรรมอาหาร อย่างน้อย 10 ปีขึ้นไป
- มีความเป็นผู้นำสูง มีความรับผิดชอบสูง และทำงานเป็นทีมได้
- มีภาวะผู้นำสูง มีความรับผิดชอบ ทำงานเป็นทีมได้ และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทัศนคติเชิงบวก สามารถปฏิบัติงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
- มีความรู้ในระบบคุณภาพ GMP & HACCP, HALAL , ISO9001 , FSSC22000
วิศวกรไฟฟ้า (Electrical Engineering) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- วางแผน ดูแล และควบคุมงานติดตั้งระบบไฟฟ้า
- วิเคราะห์สาเหตุของปัญหา และกำหนดแนวทางแก้ไข ศึกษาหาวิธีการปรับปรุงประสิทธิภาพระบบไฟฟ้าภายในโรงงาน
- วิเคราะห์ ควบคุมและติดตามงานซ่อมบำรุง ระบบไฟฟ้าแรงสูง แรงต่ำ MDB ภายในโรงงาน ให้สามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ
- จัดทำรายงานความคืบหน้าของงานในแต่ละวัน และตรวจสอบและรายงานสรุป ความก้าวหน้าของการดำเนินงานประจำเดือน
- ปฎิบัติงานที่เกี่ยวกับระบบมาตรฐานในการปฎิบัติงานด้านวิศวกรรม เช่น การรับตรวจตามระบบข้อกำหนด ระบบมาตรฐานแรงงาน ระบบกฏหมายที่เกี่ยวข้อง เป็นต้น
- เข้าร่วม และให้การสนับสนุนการดำเนินกิจกรรมต่างๆ ของบริษัท
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรีวิศวกรรมศาสตร์ สาขาไฟฟ้า
- มีประสบการณ์การทำงานด้านการวางแผน ออกแบบ และควบคุมงานติดตั้งระบบไฟฟ้าในโรงงานอุตสาหกรรม ไม่น้อยกว่า 5 ปี
- สามารถใช้คอมพิวเตอร์ได้ MS.Office และ ใช้โปรแกรม AutoCAD ได้
- มีความรู้เกี่ยวกับระบบไฟฟ้า/ การตรวจสอบระบบไฟฟ้า
- มีใบประกอบอาชีพวิศวกรรม กว.สามัญ หรือภาคี วิศวกรรมไฟฟ้า
- สามารถปฏิบัติงานวันจันทร์ ถึง วันเสาร์ ได้
- สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี และรับแรงกดดันจากการทำงานได้ดี
- มีความละเอียดรอบคอบ และมีระเบียบวินัยสูง
หัวหน้าแผนกการตลาดด้านการค้า (Trade Marketing Supervisor) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- วางแผนกลยุทธ์และควบคุมงานการตลาดด้านการค้าทั้งระยะสั้นและระยะยาวให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัท
- บริหารงานจัดการดําเนินการตั้งราคาขายสําหรับช่องทางต่างๆ รวมถึงวางแพลนโปรโมชั่นในแต่ละช่องทาง
- ศึกษา วิเคราะห์ ทิศทางตลาดเพื่อวางการขยายช่องทางการขาย รวมถึงประเมินผลการทํางาน
- วิเคราะห์ข้อมูลการขาย ข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภคเพื่อระบุโอกาสในการเพิ่มธุรกิจให้สูงสุดผ่านช่องทางที่มีอยู่และช่อง ทางใหม่
- ศึกษาราคาและโปรโมชั่นของคู่แข่ง แนะนําราคา และกลยุทธ์ส่งเสริมการขายสําหรับผลิตภัณฑ์ใหม่และแคมเปญกระตุ้น ยอดขาย
- จัดสรรและจัดการงบประมาณส่งเสริมการขายช่องทางต่างๆ เพื่อให้ได้รับผลตอบแทนจากการลงทุนอย่างเหมาะสม
- ติดตามการนําเสนอสินค้าของทีมขาย ให้ได้ตามเป้าหมาย
- เข้าพบลูกค้า เยี่ยมเยียนลูกค้าพร้อมทีมขาย
- วางแผนกิจกรรมทางการตลาด จัดทําเป้าหมายการขาย สรุปรายงานผลการดําเนินงานรายเดือน, รายไตรมาส, รายปี เพื่อนําเสนอผู้บังคับบัญชา และผู้บริหาร
- บริหารการจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าขององค์กรทั้งในและต่างประเทศ
- วางแผนการออกงานแสดงโชว์สินค้าของบริษัททั˓งในและต่างประเทศ
- จัดทํารายงานแผนงานรายสัปดาห์ รายงานผู้บังคับบัญชา
- เตรียมการประชุม จัดเตรียมข้อมูลการประชุมเพื่อนําเสนผู้บังคับบัญชา และผู้บริหาร
- กําหนด KPI ควบคุมการทํางาน และประเมินผล เพื่อหาจุดบกพร้องและปรับปรุงการทํางาน พร้อมทํารายงานสรุปผลรายเดือน นําเสนอผู้บังคับบัญชา
- จัดทํางบประมาณรายปีของแผนก และจัดทํานโยบายที่เกี่ยวข้องกับแผนก
- บริหารความเรียบร้อยของแผนก ทั้งในเรื่องกลยุทธ์ กําลังคน และอื่นๆ เพื่อให้แผนกทํางานได้อย่างมีประสิทธิภาพที่สุด
- กํากับดูแลให้ผู้ใต้บังคับบัญชาในหน่วยงานรับผิดชอบ ปฏิบัติตามกฏ ระเบียบ คําสั่ง หรือมาตรการความปลอดภัยใน
- การทํางาน พร้อมประเมินประสิทธิภาพการทํางาน
- สอนวิธีปฏิบัติงานที่ถูกต้องแก่ผู้ใต้บังคับบัญชาในหน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน
- ตรวจสอบหาสาเหตุการประสบอันตราย การเจ็บป่วยหรือการเกิดเหตุเดือดร้อนรําคาญ อันเนื่องจากการทํางานของผู้
- ใต้บังคับบัญชาและรายงานผลรวมทั˓งข้อเสนอแนะต่อผู้บังคับบัญชา เพื่อป้องกันการเกิดเหตุโดยไม่ชักช้า
- เข้าร่วมกิจกรรมของบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการตลาดและเคยผ่านงานการตลาดในธุรกิจไม่น้อยกว่า 4 ปี (FMCG, FOOD AND BEVERAGE จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีความรู้ความเข้าใจข้อมูลของตลาดของธุรกิจ เช่น คู่แข่งขัน (FMCG, NPD FOOD AND BEVERAGE จะพิจารณาเป็นพิเศษ)
- มีทักษะการเจรจาต่อรองและการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์
- สามารถใช้ภาษาไทยและอังกฤษได้ดี (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
- สามารถใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE, POWERPOINT, และ E-MAIL
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง
- มีความคิดสร้างสรรค์ และมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
- มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี และมีความเป็นผู้นํา
- มีความละเอียดรอบคอบในการทํางาน
- มีความตรงต่อเวลาและความรับผิดชอบในตนเอง
- สามารถทํางานภายใต้ความกดดัน
- สามารถขับขี่รถยนต์ได้ และมีใบขับขี่ถูกต้องตามกฏหมาย
หัวหน้าแผนกการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ (Product Marketing Supervisor) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- วางแผนกลยุทธ์และควบคุมงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์ทั้งระยะสั้นและระยะยาวให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัท
- บริหารงานด้าน PRODUCT MARKETING โดยวางแผนและจัดการดําเนินการพัฒนาผลิตภัณฑ์ออกสู่ตลาด ตั้งราคาสินค้า ค้นคว้า ศึกษาวิจัยพร้อมทําความเข้าใจข้อมูลเชิงลึกของผู้บริโภค (ทํางานร่วมกับ RD)
- บริหารงานด้าน RETAIL AND TRADE MARKETING โดยวางแผนและจัดการดําเนินการตั้งราคาขายสําหรับช่องทางต่างๆ รวมถึงวางแพลนโปรโมชั่นในแต่ละช่องทาง ศึกษา วิเคราะห์ ทิศทางตลาดเพื่อวางการขยายช่องทางการขาย (ทํางานร่วมกับทีมขาย) รวมถึงประเมินผลการทํางาน
- บริหารงานด้าน MARKETING COMMUNICATION โดยวางแผนและจัดการดําเนินการสื่อสารการตลาด รับผิดชอบในการผลิตสื่อออกการตลาด สื่อโฆษณา และสื่ออื่นๆ ทุกช่องทาง
- บริหาร PLATFORM E-COMMERCE และ สื่อ SOCIAL MEDIA ของบริษัท
- ทํางานร่วมกับทีมขาย, RD, วางแผน, ผลิต, จัดซื้อ และ ผู้มีส่วนร่วมในการทํางาน ทั้งภายในและภายนอกองค์กร เพื่อวางแผนกระบวนการออกผลิตภัณฑ์ใหม่
- ทํารายงานวิจัยเกี่ยวกับแนวโน้มตลาดเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์และทําการตลาดให้เข้าถึงเเละตอบโจทย์ผู้บริโภค
- รับผิดชอบออกแบบบูธและตัวอย่างสินค้าที่เหมาะสมสําหรับแต่ละงาน/ประเทศ เพื่อนําไปโชว์ในงานแสดงโชว์สินค้าทั้งในและต่างประเทศ
- คัดเลือกและประเมินผลการทํางานของ MARKETING AGENCY
- วางแผนกิจกรรมการตลาดพร้อมวิเคราะห์และประเมินผลงาน
- จัดทํารายงานแผนงานรายสัปดาห์
- เตรียมการประชุม จัดเตรียมข้อมูลการประชุมเพื่อนําเสนอผู้บริหาร
- กําหนด KPI ควบคุมการทํางาน และประเมินผล เพื่อหาจุดบกพร่องและปรับปรุงการทํางาน พร้อมทํารายงานสรุปผลรายเดือน นําเสนอผู้บริหารและผู้บังคับชา
- จัดทํางบประมาณรายปีของแผนก และจัดทํานโยบายที่เกี่ยวข้องกับแผนก
- กํากับดูแลให้ลูกจ้างในหน่วยงานรับผิดชอบ ปฏิบัติตามกฏ ระเบียบ คําสั่ง หรือมาตรการความปลอดภัยในการทํางาน พร้อมประเมินประสิทธิภาพการทํางานริหารความเรียบร้อยของแผนก ทั้งในเรื่องกลยุทธ์ กําลังคน และอื่นๆ เพื่อให้แผนกทํางานได้อย่าประสิทธิภาพที่สุด
- สอนวิธีปฏิบัติงานที่ถูกต้องแก่ลูกจ้างในหน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อให้เกิดความปลอดภัยในการปฏิบัติงาน
- ตรวจสอบหาสาเหตุการประสบอันตราย การเจ็บป่วยหรือการเกิดเหตุเดือดร้อนรําคาญ อันเนื่องจากการทํางานของลูกจ้างและรายงานผลรวมทั้งข้อเสนอแนะต่อนายจ้าง เพื่อป้องกันการเกิดเหตุโดยไม่ชักช้า
- เข้าร่วมกิจกรรมของบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาการตลาด บริหารธุรกิจ หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการตลาดและเคยผ่านงานการตลาดในธุรกิจไม่น้อยกว่า 4 ปี
- มีความรู้ความเข้าใจข้อมูลของตลาดของธุรกิจ เช่น คู่แข่งขัน
- มีทักษะการเจรจาต่อรองและการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์
- สามารถใช้ภาษาไทยและอังกฤษได้ดี (ฟงˏ พูด อ่าน เขียน)
- สามารถใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE, POWERPOINT, และ E-MAIL
- มีทักษะในการเจรจาต่อรอง
- มีความคิดสร้างสรรค์ และมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
- มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี และมีความเป็นผู้นํา
- มีความละเอียดรอบคอบในการทํางาน
- มีความตรงต่อเวลาและความรับผิดชอบในตนเอง
- สามารถทํางานภายใต้ความกดดัน
- สามารถขับขี่รถยนต์ได้ และมีใบขับขี่ถูกต้องตามกฏหมาย
หัวหน้าแผนกขายต่างประเทศ (Export Sales Executive) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- วางแผนกลยุทธ์การขายต่างประเทศทั้งระยะสั้นและระยะยาวเพื่อบรรลุเป้าหมาย
- ด้านยอดขายและเพิ่มยอดขายให้สอดคล้องกับนโยบายบริษัท
- วิเคราะห์สภาพการแข่งขันของการขายตามภูมิภาคกําหนดทิศทางการขายและดำเนินการขายให้สอดคล้องกับภูมิภาคนั้น ๆ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายที่วางไว้
- บริหารทีมขายและความแม่นยำในการพยากรณ์ยอดขาย
- บริหารการขยายตลาดเพื่อสร้างศักยภาพในการแข่งขันของแต่ละภูมิภาค
- บริหารการเก็บเงินจากลูกค้าได้ครบและทันเวลา
- วางแผนการส่งเสริมการขายร่วมกับแผนกการตลาดเพื่อแย่งส่วนแบ่งการตลาดสำหรับแบรนด์บริษัท
- วางแผนการทํางานกับฝ่ายอื่นที่เกี่ยวข้องเพื่อให้ดำเนินการขายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเกิดข้อผิดพลาดน้อยที่สุด
- ติดตามตรวจสอบผลการขายช่องการขายและออกเยี่ยมลูกค้าเพื่อสร้างความสัมพันธ์อันดีกับลูกค้า
- ออกงานแสดงโชว์สินค้าต่างประเทศ
- จัดทํารายงานประสิทธิภาพการขายรายสัปดาห์และรายเดือนเพื่อเสนอผู้บริหาร
- จัดเตรียมรายงานการประชุมและรายงานสรุปการประชุม
- กําหนด KPI ควบคุมการทํางานและประเมินผล เพื่อหาจุดบกพร่องและปรับปรุงการทำงาน
- จัดทำงบประมาณรายปีของแผนก
- จัดทํานโยบายที่เกี่ยวข้องของแผนก
- บริหารความเรียบร้อยของแผนก ทั้งในเรื่องกลยุทธ์กําลังคนและอื่นๆ เพื่อให้แผนกทํางานได้อย่างมีประสิทธิ์ที่สุด
- งานอื่นที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
- เข้าร่วมกิจกรรมของบริษัทตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติตามกฏระเบียบของฝ่ายและองค์กร
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ด้านการขายสินค้าประเภทอาหารและเครื่องดื่มไม่ต่ำกว่า 2 ปี
- มีประสบการณ์ทํางานดด้านการขายต่างประเทศ
- มีความรู้ความเข้าใจและเงื่อนไขเกี่ยวกับเทอมการขาย
- มีความรู้ความเข้าใจกระบวนการผลิตสินค้า ระบบการจัดส่งสินค้าและการเก็บหนี้
- มีความรู้ความเข้าใจข้อมูลของตลาด เช่น คู่แข่งขัน
- มีทักษะการเจรจาต่อรองและการตัดสินใจเชิงกลยุทธ์
- สามารถใช้ภาษาอังกฤษได้ดี (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
- สามารถใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE และ E-MAIL ได้ดี
- มีใจรักในการขาย
- มีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
- มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีความละเอียดรอบคอบในการทํางาน
- มีความตรงต่อเวลาและความรับผิดชอบในตนเอง
- สามารถทํางานภายใต้ความกดดัน
- สามารถขับขี่รถยนต์ได้ และมีใบขับขี่ถูกต้องตามกฏหมาย
- สามารถเดินทางไปทํางานต่างประเทศ
หัวหน้าแผนกพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Process Development Supervisor) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- รับผิดชอบในการรับ-จ่าย ชั่งวัตถุดิบ จัดเตรียมวัตถุดิบตามใบเบิก เพื่อจ่ายให้ สายการผลิต
- รับผิดชอบบันทึกข้อมูลงานเอกสารในระบบของคลังวัตถุดิบตั้งแต่กระบวนการรับ เข้า จ่ายออก และเช็คสต็อกคงคลัง
- ควบคุม ตรวจสอบการชั่งสาร RM ให้ถูกต้องตามรายการ และบันทึกข้อมูลตามระบบคุณภาพ
- ควบคุมดูแลสต๊อกวัตถุดิบและสารต่างๆ ที่ใช้ในกระบวนการผลิต
- ควบคุม ดูแลพื้นที่คลังวัตถุดิบให้สะอาดเรียบร้อยตามระบบ GMP
- ควบคุมการดำเนินงานของผู้ใต้บังคับบัญชา ให้เป็นไปตาม KPI และเป้าหมายที่กำหนด
- ปฏิบัติงานอื่นๆ ตามที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย
- เข้าร่วม และ/หรือ สนับสนุนโครงการหรือกิจกรรมของบริษัทฯ
คุณสมบัติผู้สมัคร
- วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์การอาหาร เทคโนโลยีการอาหาร หรือสาขาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ในการทำงานด้านกระบวนการผลิต วิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (Ingredient) อย่างน้อย 5 ปี
- ทักษะด้านคอมพิวเตอร์ MS Office โปรแกรม Word, Excel, Power point และ Internet, ERP, SAP
- สามารถสื่อสารภาษาอังกฤษ (ฟัง พูด อ่าน เขียน) ได้
- มีภาวะผู้นำ เทคนิคการประสานงาน และสามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี
- มีทัศนคติเชิงบวก สามารถปฏิบัติงานภายใต้ภาวะกดดันได้ดี
เจ้าหน้าที่ขายในประเทศ (Domestic Sales Executive) - 1 Position(s)
รายละเอียดงาน
- ดําเนินการเสนอสินค้าและการขายสินค้าเพื่อให้บรรลุเป้าหมายรายเดือน
- ออกสํารวจตลาดและเยี่ยมลูกค้า เพื่อขยายช่องทางการขาย และสร้างความสัมพันธ์ที่ดีกับลูกค้า
- ออกเยี่ยมลูกค้าและช่องทางขายสินค้าเพื่อตรวจสอบดูความเรียบร้อยและรายงานผู้บังคับบัญชากรณีมีปัญหา
- อัพเดทข้อมูลการขายและประสิทธิภาพการขายรายสัปดาห์
- จัดทํารายงานสรุปยอดขายรายสัปดาห์ และประเมินผลเพื่อหาแนวทางการดําเนินงานให้บรรลุเป้าหมาย
- ทํารายงานกิจกรรมของลูกค้าและคู่แข่ง รวมทั้งเสนอแนวทางการกระตุ้นยอดขายบริษัท
- จัดเตรียม จัดทําข้อมูลการขายและเอกสารงานขายที่จําเป็นให้ฝ่ายบัญชีและการเงิน
- เข้าร่วมการประชุมของแผนก และจัดเตรียมข้อมูลนําเสนอตามที่ได้รับมอบหมาย
- วางแผนการหาลูกค้าใหม่และขยายช่องทางการขาย
- ติดต่อเจรจาการส่งเสริมการขายกับคู่ค้าทางธุรกิจ
- ประมาณการยอดขายรายเดือนและรายปี
- เข้าร่วมกิจกรรมของบริษัท ตามที่ได้รับมอบหมาย
- ปฏิบัติงานอื่นๆตามที่ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับบัญชา
คุณสมบัติผู้สมัคร
- ปริญญาตรีขึ้นไป สาขาบริหารธุรกิจ การตลาด หรือสาขาที่เกี่ยวข้อง
- มีประสบการณ์ทํางานด้านการขาย MFCG ในประเทศและเคยผ่านงานในระดับบริหารงานขายอย่างต่ำ 1 ปี
- มีประสบการณ์ทํางานด้านการขายช่องทาง MODERN TRADE และTRADITIONAL TRADE
- มีความรู้ความเข้าใจและเงื่อนไขเกี่ยวกับเทอมการขาย
- มีความรู้ความเข้าใจกระบวนการผลิตสินค้า ระบบการจัดส่งสินค้าและการเก็บหนี้
- มีความรู้ความเข้าใจข้อมูลของตลาด เช่น คู่แข่งขัน
- มีทักษะการเจรจาต่อรองและมีไหวพริบในการแก้ปัญหาเฉพาะหน้า
- สามารถใช้ภาษาไทยได้ดี (ฟัง พูด อ่าน เขียน)
- สามารถใช้โปรแกรม MICROSOFT OFFICE และ E-MAIL
- มีบุคลิกภาพและมนุษยสัมพันธ์ดี
- มีความละเอียดรอบคอบในการทํางาน
- มีความตรงต่อเวลาและความรับผิดชอบในตนเอง
- มีความอดทน อดกลั้น
- สามารถทํางานภายใต้ความกดดัน
- สามารถขับขี่รถยนต์ได้ และมีใบขับขี่ถูกต้องตามกฏหมาย